;

Còn hàng
28,000 VNĐ

Thông số sản phẩm

SKU: 802-0026826

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Thành phần

Bột mì, đường glucose, chất béo thực vật, bột cacao, lúa mì, bột vani…

Hương Vị

Sô Cô La

Quy cách đóng gói

Hộp

Hạn sử dụng

Xem trên bao bì sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

Dùng ngay khi mở bao bì, không qua chế biến

Thông số sản phẩm

Bánh Choco-Pie là sản phẩm bánh cao cấp của thương hiệu Orion từ lâu đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm làm từ các thành phần tự nhiên mang đến hương vị bánh thơm ngon, hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ lớp bánh xốp mịn với sô cô la chảy ngọt ngào bên ngoài đến lớp nhân marshmallow dẻo dai hấp dẫn bên trong. Thành phần có trong bánh giúp bạn bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Thông tin sản phẩm

  • Sản phẩm làm từ các thành phần tự nhiên như bột mì, đường glucose, chất béo thực vật, bột cacao, lúa mì, bột vani, marshmallow… mang đến hương vị bánh thơm ngon, hấp dẫn
  • Bánh Choco-Pie Orion được đóng hộp sẵn với từng gói bánh nhỏ gọn tiện lợi, phù hợp làm đồ ăn vặt mỗi ngày, dễ dàng mang theo đến trường, lớp, cơ quan làm việc hay những chuyến du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, người thân.
  • Bánh Choco-Pie Orion không chứa chất bảo quản, chất phụ gia nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức.

Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina là một trong những công ty sản xuất các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, được đầu tư trực tiếp từ tập đoàn Orion đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của Orion được xuất khẩu và phân phối trên 65 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng của Orion ở Việt nam bao gồm Chocopie, Custas ... đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng trên thị trường trong nước và quốc tế. Orion Vina luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tín nhiệm bởi chất lượng luôn ổn định. Tất cả những nhà máy của Orion Vina đều được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của AIB - American Institute of Baking - đây là tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đặc biệt dành cho các sản phẩm bánh nướng. Chất lượng sản phẩm luôn là niềm tự hào của Orion Vina.

1032
/
orion vina

Thông số sản phẩm của Bánh Chocopie 6p 198G

Gồm 1 bình luận
avatar
4/19/2022 8:22:04 AM

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận

;